Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
poringgzz.over-blog.com

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง ใจหาย ! อัลลี เผยความรู้สึกหลังรู้ข่าว พอช โดนปลดสายฟ้าแลบ

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง ใจหาย ! อัลลี เผยความรู้สึกหลังรู้ข่าว พอช โดนปลดสายฟ้าแลบ

เดเล อัลลี กองกลางของ​ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาได้ไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน หลังจากที่โดนปลดสายฟ้าแลบ และกล่าวโทษตัวเองว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ต้องตกงาน

 

แม้จะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อีกครั้งในเกมที่บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก​ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ได้ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็แสดงความรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับข่าวการปลด พอช ออกจากตำแหน่งแบบกระทันหัน

 

“ผมคิดว่ามันชัดเจนว่า เมาริซิโอ มีความหมายกับบรรดานักเตะอย่างไร เขาอยู่ที่นี่มา 5 ปี เขาช่วยให้ผมโตขึ้นอย่างมาก ผมย้ายมาที่นี่ตอนอายุ 18 ปีและมีช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ ในอาชีพ เขาเป็นคนที่ช่วยผมก้าวผ่านเรื่องพวกนี้ ทันทีที่ผมได้ยินข่าวเรื่องที่เขาโดนไล่ออก ผมรู้สึกเสียใจและก็ต้องการคุยกับเขา”

 

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post